Thống kê truy cập
  • Đang truy cập:
  • Hôm nay:
  • Tháng hiện tại:
  • Tổng truy cập:

Đại Hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2019

Thứ bảy, 25/03/2017, 15:49 GMT+7

Đại Hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2019

Đại Hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2019

Ngày 23/3/2017, Đoàn Thanh niên Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2019. Đến dự có đồng chí Đinh Xuân Thắng, Bí thư thị đoàn Phú Thọ, Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Viện; Các tổ chức đoàn thể của Viện cùng toàn thể đoàn viên đoàn cơ sở Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc.

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Đại hội, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Văn Hiệp trình bày báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2014 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2017-2019. Báo cáo đã trình bày chi tiết các kết quả các nhiệm vụ Đoàn thanh niên Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc đã hoàn thành trong nhiệm kỳ qua. Trong đó, nổi bật là các kết quả triển khai phong trào hành động cách mạng như phong trào "xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc, phong trào "Đồng hành cùng thanh niên trong lập thân lập nghiệp với nhiều thành tích đáng ghi nhận trong nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ. 

IMG_4625
Nhờ các thành tích đó, Đoàn thanh niên Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc đã vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen năm 2014, được Tỉnh Đoàn Phú Thọ tặng cờ thi đua đơn vị suất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015 và được Thị đoàn Phú Thọ tặng giấy khen đơn vị vững mạnh năm 2016. 
Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã ghi nhận những nỗ lực, thành tích mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn cũng chỉ đạo, trong nhiệm kỳ mới, Đoàn thanh niên cần khắc phục những mặt tồn tại, hạn chế, phát huy mạnh các thành tích đã đạt được, đặc biệt là trong công tác học tập, nghiên cứu khoa học. 

IMG_4637
Đại hộ lần thứ V, đã bầu được 11 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019 và đoàn đại biểu tham dự đại hội đoàn cấp trên. 

IMG_4649
Đại diện Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Trần Văn Hiệp đã khẳng định, Đoàn Thanh niên Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc sẽ tiếp thu và bám sát sự chỉ đạo của đoàn cấp trên cũng như sự chỉ đạo của Đảng ủy. Tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền cho đoàn viên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phát huy phong trào thanh niên tham gia nghiên cứu khoa học; Tăng cường và xiết trặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên. 

IMG_4603IMG_4613


Người viết : admin